วิลเลียม เชกสเปียร์ -

THB 0.00

วิลเลียม เชกสเปียร์ แฮมเล็ต คือละครโศกนาฏกรรมเรื่องที่เด่นที่สุดของ วิลเลียม เชคสเปียร์ เป็นต้นกำเนิดวรรณกรรมแนวกระแสสำนึก และเป็นหนึ่งในสิบเล่มอันดับต้นในลิสต์ 100 เล่มที่ควรอ่านก่อนตาย

วิลเลียม เชคสเปียร์เป็นกวีชาวอังกฤษ เป็นนักเขียนบทละคร และนักแสดงในยุคเรอเนสซองส์ เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของ บริษัท King's Men บริษัทที่ก่อตั้งโดยนักแสดง ตั้งแต่ปี ค ศ 1594 เป็นต้นมา มิเชล วิลเลียมส์ หรือเป็นความปรารถนาอันแสนทรมานของตัวเขาเอง Baraou no Souretsu ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงจากบทละครแนวประวัติศาสตร์ของ วิลเลียม เช็คสเปียร์ เกี่ยวกับชีวประวัติของพระเจ้าริชาร์ดที่ 3 กษัตริย์

ปริมาณ:
วิลเลียม เชกสเปียร์
Add to cart

วิลเลียม เชกสเปียร์ แฮมเล็ต คือละครโศกนาฏกรรมเรื่องที่เด่นที่สุดของ วิลเลียม เชคสเปียร์ เป็นต้นกำเนิดวรรณกรรมแนวกระแสสำนึก และเป็นหนึ่งในสิบเล่มอันดับต้นในลิสต์ 100 เล่มที่ควรอ่านก่อนตาย

วิลเลียม เชกสเปียร์ วิลเลียม เชคสเปียร์เป็นกวีชาวอังกฤษ เป็นนักเขียนบทละคร และนักแสดงในยุคเรอเนสซองส์ เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของ บริษัท King's Men บริษัทที่ก่อตั้งโดยนักแสดง ตั้งแต่ปี ค ศ 1594 เป็นต้นมา

หรือเป็นความปรารถนาอันแสนทรมานของตัวเขาเอง Baraou no Souretsu ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงจากบทละครแนวประวัติศาสตร์ของ วิลเลียม เช็คสเปียร์ เกี่ยวกับชีวประวัติของพระเจ้าริชาร์ดที่ 3 กษัตริย์